Ứng Dụng Phong Thủy

Written By Văn Dũng on Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2012 | 03:22

 Khái Niệm:
Những gì cho đến ngày nay khoa học chưa chứng minh được thì có thể tạm gọi là huyền bí. Nhưng thực ra tất cả những điều đó thuộc về tâm linh của chúng ta.
Con người vì hướng ngoại quá nhiều nên đã bị lãng quên khả năng nội lực tiềm tàng bên trong. Thật nghịch lý khi chúng ta tạo ra được radio, tivi, điện thoại di động… mà bỏ quên tâm linh của chúng ta. Tại sao ta không là một cái radio hay là một cái tivi hoặc là điện thoại di động? Tâm linh chúng ta hoàn toàn có khả năng nhận biết mọi luồng từ trường, mọi luồng sóng điện năng không thua kém gì một thiết bị điện tử nào.
Nếu bên ngoài chúng ta tạo ra được thì bên trong cũng tạo ra được. Phải chăng theo đà tiến triển của xã hội, con người ngày càng vật lộn với cuộc sống nên ít chịu dành ra một chút thời gian để lo lắng cho phần tâm linh của chúng ta. Vậy huyền bí cũng do nơi không thấu đáo thực tướng của vạn vật.
Trang mạng này ra đời nhằm truyền tải lại tất cả kinh nghiệm sống của cha ông chúng ta trong hơn 5.000 năm lịch sử. Đây là một kho tàng tri thức biến ảo thần kỳ đã được sàng lọc cẩn thận để có thể loại bỏ những gì được coi là thuộc về mê tín dị đoan hầu đem lại sự hiểu biết chân chính và cùng tột những quy luật tuần hoàn trong vũ trụ nhằm nâng cao hơn nữa đời sống con người…. 
Các cách ứng dụng phong thủy
-Chọn hướng nhà, hướng kinh doanh: Chọn hướng khi mua bất động sản rất quan trọng, xin vui lòng xem hướng dẫn chi tiết về cách chọn hướng và chế ngự những hạn chế khi chọn sai hướng nhà, đất...(xem chi tiết)
    Share this article :

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Support : Công Ty Cổ PhầnQuốc Tế Hoàng Nam
    Copyright © 2011. SÀN BĐS HOÀNG NAM - All Rights Reserved
    Bản quyền trang Web này thuộc về Công Ty TNHH Quốc Tế Hoàng Nam
    89 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM-Hotline: 0932.178.277